Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Tăng chỉ số thông minh cho trẻ từ trong bụng mẹ

Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trẻ thiếu DHA trong quá trình phát triển có chỉ số IQ thấp hơn so với những đứa trẻ được bổ sung đầy đủ DHA.


Các bà mẹ mang thai và cho con bú vẫn biết DHA là một dưỡng chất đặc biệt, rất quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển của hệ thống não bộ, thị giác của thai nhi và trẻ nhỏ.


Giúp trẻ thông minh hơn từ khi mang thai - 1


Bổ sung DHA trong những tháng đầu đời có thể hỗ trợ phát triển trí não giúp hoàn thiện chức năng của hệ thần kinh và thị giác. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng tích cực này được các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra như thế nào, hẳn nhiều bậc phụ huynh còn chưa khám phá hết.


Chuyên gia khuyến cáo, thai phụ cần khoảng 220mg DHA mỗi ngày. Khẩu phần ăn và sữa công thức (sữa bà bầu) thường chỉ đáp ứng được một nửa hàm lượng DHA nói trên. Cá nhiều chất béo và thịt là nguồn thực phẩm giàu DHA.


Giúp trẻ thông minh hơn từ khi mang thai - 2


Theo nghiên cứu của WHO/FAO, các bà mẹ mang thai và cho con bú cần bổ sung hàm lượng DHA với khoảng 200mg/ngày.


Vậy, bổ sung DHA thế nào cho đủ? DHA có nhiều trong nhiều loại hải sản như cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá mòi, cá bơn, cá thu … Tuy nhiên, do không hợp khẩu vị, trong những năm đầu đời, đa số trẻ không ăn được những loại thực phẩm này. Bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú, nuôi con nhỏ vì thế cần tích cực trong việc bổ sung đúng hàm lượng DHA cho con mình. Thời gian tốt nhất để bổ sung DHA là trong suốt thời gian mang thai cho đến khi em bé được hai tuổi. Sau tuổi này, hệ thống thần kinh đã hoàn thiện gần như ở người lớn, việc bổ sung DHA lúc đó chỉ giúp hỗ trợ hoạt động trí não mà không cải thiện được trí thông minh của trẻ.


Giúp trẻ thông minh hơn từ khi mang thai - 3


Tập đoàn Earth’s Creation (Hoa Kỳ) nhận thức rằng dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú là đặc biệt quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy mà tập đoàn Earth’s Creation (Hoa Kỳ) đã dày công nghiên cứu để đưa ra sản phẩm DHA Neuro IQ đặc biệt đầu tiên an toàn và bổ sung đầy đủ dưỡng chất DHA cần thiết, trong DHA Neuro IQ có chứa 100 mg DHA chất cần thiết cho sự phát triển bình thường của não và mắt của thai nhi và trẻ nhỏ.


DHA Neuro IQ giúp bạn yên tâm vì được bổ sung dưỡng chất quý giá DHA trong suốt giai đoạn mang thai và cho con bú, đây chính là cách đơn giản nhất để bạn biến điều kỳ diệu thành sự thật – đó là thấy bé yêu lớn lên thông minh và khỏe mạnh từng ngày.



Tăng chỉ số thông minh cho trẻ từ trong bụng mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét