Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới

Chương trình do Công ty Dầu thực vật Cái Lân, nhãn hiệu dầu đậu nành Simply phối hợp với Viện Tim mạch Trung ương, Sở Y tế Quảng Ninh, Tỉnh đoàn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp Hạ Long phát động nhằm hưởng ứng Ngày Tim mạch Thế giới năm 2013.




Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới 1

Hơn 2000 người đễn tham gia chương trình

Mục đích của chương trình này nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc phòng chống, giữ gìn sức khỏe, tự bảo vệ trái tim khỏe mạnh bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý và một lối sống lành mạnh.




Sau lễ phát động, hơn 2.000 người đã tham gia đi bộ dọc theo tuyến đường Khu du lịch Bãi Cháy để tuyên truyền kêu gọi người dân nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe tim mạch.




Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới 2


Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới 3


Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới 4

Đại biểu và nhân dân tham gia đi bộ hưởng ứng tuyên truyền Ngày Tim mạch Thế giới

Theo điều tra của Viện Tim mạch Việt Nam, bệnh tim mạch, tăng huyết áp là loại bệnh lý phổ biến nhất và tỷ lệ mắc bệnh này có chiều hướng gia tăng trong thời gian gần đây tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Tỉ lệ tăng huyết áp của những người từ 25 tuổi trở lên ở Việt Nam đã là 25,1%. Dự đoán, đến năm 2017, Việt Nam sẽ có 20% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp.




Trong khuôn khổ chương trình, hàng trăm người dân đã được các bác sỹ chuyên khoa tim mạch tư vấn trực tiếp về những kiến thức cơ bản phòng chống các bệnh tim mạch nói chung, chế độ dinh dưỡng chống béo phì, đồng thời được khám sức khỏe miễn phí và nhận quà lưu niệm của nhãn hiệu dầu đậu nành Simply (Công ty dầu thực vật Cái Lân)




Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới 5

Người dân được tư vấn, khám bệnh trực tiếp về các bệnh tim mạch

Từ năm 2000, Liên đoàn Tim mạch thế giới đã chọn ngày Chủ nhật cuối cùng của tháng Chín là Nngày Tim mạch Thế giới.” Việt Nam là thành viên của Liên đoàn Tim mạch thế giới cùng với hơn 100 quốc gia khác.



Minh Hải



Quảng Ninh: Hơn 2.000 người đi bộ hưởng ứng ngày tim mạch thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét