Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Cách lấy lại vòng eo sau sinh

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh là điều mà các chị em đều mong muốn. Vóc dáng quá “khủng” làm chị em mất tự tin và khó khăn trong công việc. Đó là lý do mà các chị em đã nghĩ đến biện pháp phẫu thuật thẫm mỹ để giảm đi phần mỡ không mong muốn một cách nhanh chóng. Nhưng đó là cách không khôn ngoan chút nào vì khá tốn kém và không an toàn khi phẩu thuật. Thật ra, có rất nhiều cách để lấy lại vóc dáng mà không cần đến dao kéo và máy móc.


Nếu muốn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả chị em phải kiên trì vì thời gian cần giảm cân tương đối dài. Nhưng bù lại, các biện pháp sau đây rất an toàn không nguy hiểm với các chị em. Đặc biệt, sẽ không để lại di chứng, sức khỏe sẽ phục hồi nhanh chóng. Chị em sẽ có một vòng eo như mong muốn mà không cần phải phẩu thuật.


“Mánh” giảm eo không cần hút mỡ bụng - 1

Sau sinh nở, vòng eo chị em thường to hơn đáng kể. (ảnh minh họa)


Hãy tham khảo những cách giảm cân hiệu quả:


Chườm nóng nào


Đây là cách mà chị em thường dùng vì nó an toàn và dụng cụ để thực hiện cũng dễ tìm. Đó chính là khăn bông, nước ấm, lá ngải cứu, hay rượu gừng nghệ.


Các chị có thể chườm nóng bằng cách rang nóng 1kg muối rồi bỏ vào túi vải đắp lên vùng bụng. Sẽ giúp bụng săn chắc và không bị lạnh. Lưu ý, cần tránh vết thương nếu sinh mổ.


Hay các chị cũng có thể dùng 1kg gừng giã nát rang lên cùng 1kg muối. Cũng cho vào túi vải sau khi đã ăn no. Nên làm 3 lần một ngày sẻ thấy hiệu quả rõ hơn.


“Mánh” giảm eo không cần hút mỡ bụng - 2

Muối kết hợp với ngải cứu hoặc gừng đem rang và chườm lên bụng có công dụng giảm mỡ bụng. (ảnh minh họa)


Muối còn có thể rang với 1 bó ngải cứu xao vàng, cho vào túi chườm lên bụng khi còn nóng. Ít nhất làm 1-2 lần/ngày.


 Rượu gừng nghệ


Rượu gừng nghệ muốn có hiệu quả nhất là nên hạ thổ khoảng 3 tháng trước khi sinh. Sau đó, mang lên để massage mỗi ngày giúp phần bụng giảm mỡ nhanh chóng. Lấy lại vòng eo nhanh và hiệu quả hơn. Hỗn hợp rượu gừng nghệ chị em cần biết là: gã nhuyễn 0,5 gừng tươi, 0,5 nghệ tươi và 1 lít rượu trắng là chị em có một công thức giảm cân hiệu quả. Vùng bụng sẽ trắng sáng và không bị thâm nám do rạn da.


“Mánh” giảm eo không cần hút mỡ bụng - 3

Gen bụng sau sinh nở cũng được nhiều chị em lựa chọn. (ảnh minh họa)


Gen bụng – Thoải mái và không mất nhiều thời gian


Đây là cách giảm vùng eo hiệu quả và được các chị em sử dụng rất nhiều để có một vóc dáng đẹp. Do tính chất dễ dàng co giãn nên việc dùng gen để nịt bụng là một phương pháp không tồi. Có rất nhiều loại gen khác nhau nên các chị em có thể chọn lựa cho mình một loại mà mình ưa thích. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp giảm vùng bụng nhanh chóng.


Thường xuyên tập thể dục


Cần phối hợp các phương pháp trên với những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Thói quen tập thể dục giúp việc lấy lại vòng eo nhanh chóng mà còn duy trì sức khỏe tốt hơn với các chị em vừa sinh nở. Mà sau sinh khoảng 6-8 tuần là các chị em có thể tập thể dục được rồi. Thời gian tập từ 30-45 phút vào buổi sáng và tối.


 



Cách lấy lại vòng eo sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét