Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Tips thụ thai nhanh: Nên và không nên

Quan hệ tình dục trước khi rụng trứng và hạn chế di chuyển sau khi quan hệ sẽ giúp tăng khả năng thụ thai…


Hiện có rất nhiều cách để biết được ngày rụng trứng như soi trứng, theo dõi nhiệt độ cơ thể, hay sử dụng que thử rụng trứng. Với cách theo dõi nhiệt độ cơ thể, bạn nên đo nhiệt độ vào mỗi sáng theo một giờ nhất định. Quan hệ vào những ngày nhiệt độ cơ thể cao sẽ giúp mang lại cơ hội thụ thai nhanh hơn. Hai cách sử dụng que thử rụng trứng và soi trứng thì lại đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như chi phí tốn kém hơn nhưng bù lại kết quả cũng tương đối khả quan.


Tips thụ thai nhanh: Nên và không nên - 1Theo dõi nhiệt độ cơ thể từng ngày giúp bạn tính chính xác ngày rụng trứng. (Hình minh họa)


Quan sát sự thay đổi của cơ thể cũng là cách để bạn dự đoán ngày rụng trứng hiệu quả. Một số phụ nữ cảm thấy bị đau lưng, chuột rút khi trứng rụng. Và nếu chú ý quan sát chất nhày tử cung, bạn sẽ thấy có màu trắng như lòng trắng trứng với lượng nhiều hơn bình thường trong những ngày trứng rụng.


Ngoài ra, để việc thụ thai được hiệu quả hơn, bạn đừng bỏ qua những bí quyết sau:


Nên: Hạn chế di chuyển sau khi giao hợp. Việc bạn đứng hay ngồi sau khi quan hệ sẽ khiến tinh dịch rò rỉ ra ngoài. Hãy nằm đợi ít nhất 20 phút trước khi bạn định thực hiện công việc khác.


Nên: Cố gắng giữ tinh trùng lâu trong âm đạo bằng cách khép 2 chân, đặt chiếc gối dưới hông giúp tạo độ dốc để các con giống có cơ hội đi du lịch dễ dàng hơn.


Nên: Tăng cường chất lượng của chuyện chăn gối. Khi hai bạn cảm thấy hài lòng với chuyện ấy, tinh trùng sẽ được sản sinh ra nhiều hơn và chất lượng tốt hơn


Nên: Quan hệ tình dục 3 lần một tuần sẽ giúp tinh trùng có nhiều cơ hội gặp trứng hơn.


Tips thụ thai nhanh: Nên và không nên - 2Nâng cao chất lượng cho chuyện chăn gối giúp bạn có cơ hội thụ thai tốt hơn. (Hình minh họa)


Nên: Quan hệ tình dục trước khi rụng trứng. Vì trứng chỉ sống được 24h, còn tinh trùng sẽ sống được 3-5 ngày. Việc quan hệ trước ngày rụng trứng sẽ giúp tăng khả năng thụ thai hơn.


Nên: Bổ sung vitamin khi thụ thai. Axit folic và vitamin là các chất rất quan trọng giúp hỗ trợ quá trình thụ thai cũng như tốt cho thai nhi trong ba tháng đầu.


Không nên: Uống rượu, sử dụng thuốc lá vào thời điểm thụ thai. Các nghiên cứu đã chứng minh rượu có liên quan trực tiếp tới cơ hội mang thai của phụ nữ.


Không nên: Thụt rửa âm đạo sau khi giao hợp, nó có thể lấy đi mất tinh trùng khỏi cơ thể bạn.


Không nên: Quan hệ tình dục bằng miệng trước khi giao hợp. Vi khuẩn trong miệng đôi khi cũng gây bất lợi cho tinh trùng của nam giới.


Không nên: Thủ dâm trong thời kì dự định có bầu. Việc này sẽ khiến tinh trùng trở nên yếu đuối và giảm bớt về số lượng.



Tips thụ thai nhanh: Nên và không nên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét